Giới thiệu chung về LTECH
Công ty Cổ phần ứng dụng và công nghệ LTECH được thành lập từ năm 2018 tại Việt Nam. LTech tự hào là một doanh nghiệp Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nghệ kỹ thuật cung cấp những phần mềm, sản phẩm, dịch vụ có tính ứng dụng cao, giúp thay đổi đồng bộ, toàn diện về quy trình sản xuất, kho vận, bán lẻ theo hướng tự động hóa, chuyên nghiệp hóa, hiệu suất cao với chi phí phù hợp. Trong quá trình xây dựng và phát triển, LTech tiên phong trong nhiều công nghệ về sóng, định danh điện tử như NFC, RFID tại Việt Nam và luôn cải tiến, cập nhật theo sự phát triển của khoa học kỹ thuật thế giới. Hiện nay, LTech đã mở rộng mô hình kinh doanh và tập trung vào 5 lĩnh vực chính:
+ Ứng dụng RFID trong bán lẻ và công nghiệp;
+ Phát triển Hệ thống Bán lẻ thông minh;
+ Cung cấp thiết bị công nghệ, kỹ thuật;
+ Cung cấp dịch vụ kỹ thuật (Outsourcing);
+ Dịch vụ nhập khẩu/xúc tiến thương mại quốc tế.
Hiện nay, LTECH cùng các công ty thành viên đang hiện diện tại các tỉnh/thành phố lớn của Việt Nam với đội ngũ cán bộ nhân viên trên 100 người. Tập đoàn chủ trương phát triển theo hướng bền vững, coi khách hàng là đối tác quan trọng và lâu dài, luôn hướng tới sự đồng hành cùng phát triển với từng Quý đơn vị khách hàng trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của các doanh nghiệp.
“Quý khách cần giải pháp, đã có chúng tôi”
TẦM NHÌN
Với việc xác định rõ vị trí của mình trên bản đồ công nghệ thế giới, LTECH định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp ứng dụng, giải pháp công nghệ kỹ thuật vào thực tiễn sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam và vươn ra Thế giới.
3 TRỤ CỘT ĐỂ DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG
Hợp tác
+ Đề cao giá trị hợp tác dựa trên nền tảng tôn trọng với tất cả con người tham gia trong chuỗi giá trị: Khách hàng, Đối tác, Nhân sự, Cổ đông.
+ Nội bộ hợp tác chân thành, sẵn sàng chia sẻ, vì một mục tiêu chung.
Trách nhiệm
LTECH luôn hiểu rõ và đặt trách nhiệm lên hàng đầu.
+ Trách nhiệm với cộng đồng. “tối ưu giải pháp, tối ưu chi phí, tối ưu vật tư…”
+ Trách nhiệm với công việc. “nỗi đau của khách hàng là nỗi đau của mình”, “vấn đề của khách hàng là vấn đề của mình cần giải quyết”
+ Trách nhiệm với nhân sự nội bộ.
+ Trách nhiệm với cổ đông.
Sáng tạo, đổi mới
Chú trọng xây dựng, phát triển môi trường sáng tạo để đội ngũ cán bộ nhân viên phát huy hết khả năng của mình đem tới sự hoàn hào, chỉnh chu nhất cho từng sản phẩm, dịch vụ.
SỨ MỆNH
Đưa khoa học kỹ thuật gần hơn tới cuộc sống, sản xuất kinh doanh để nâng cao hiệu suất, tối ưu hơn trong hoạt động, quản lý cho Quý đối tác và nhằm gia tăng sự thỏa mãn cho khách hàng của Đối tác.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
- Cởi mở
- Tôn trọng
- Kỷ luật
- Tự giác
- Tin tưởng